น้ำมันเครื่องกัลฟ์ และ รถสกู๊ตเตอร์สโกมาดิ เปิดตัวเป็น Official Partner อย่างเป็นทางการโชว์เทคโนโลยีเหนือชั้นในงาน Motor Expo 2020

บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าน้ำมันเครื่องกัลฟ์ แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา ได้ตกลงเป็น Official Partner กับ บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้ารถสกู๊ตเตอร์แบรนด์ สโกมาดิ แบรนด์จากอังกฤษ อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2020

ความโดดเด่นของ กัลฟ์และสโกมาดิ มีความเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัวมีความโมเดิร์นคลาสสิกร่วมสมัย อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ อย่างอิสระ และได้สมรรถนะ ตามที่ใจสั่งได้

คุณณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้อำนวยการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า การจับมือระหว่างสโกมาดิ และกัลฟ์ซึ่งเป็นแบรนด์จากต่างประเทศซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนกันคือ มีความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก และมีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน คือผู้ขับขี่รถสกู๊ตเตอร์ที่ต้องการการขับขี่อย่างอิสระ และเน้นสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ จึงมาเป็นพาร์ทเนอร์กันในการทำการตลาดรถสกู๊ตเตอร์และน้ำมันเครื่องรถสกู๊ตเตอร์ร่วมกัน โดย สโกมาดิ (ประเทศไทย)
จะจำหน่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์เพียงแบรนด์เดียวผ่านดีลเลอร์ทั่วประเทศ และที่สำคัญเรามีแคมเปญใหญ่สำหรับผู้ซื้อน้ำมันเครื่องกัลฟ์ ซินเทรค โฟร์ที โดยได้ลุ้นรับสกู๊ตเตอร์กัลฟ์ ลิมิเต็ดอิดิชั่น โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เพจ เฟสบุ๊ค กัลฟ์ออยล์ ไทยแลนด์

Visitors: 41,724